MC Hoàng Linh khoe ảnh làm “Chúng tôi là chiến sĩ” 15 năm trước cùng MC Lại Văn Sâm, dân mạng trầm trồ phát hiện ra “mối lương duyên trời định”

Khi xem qua một loạt tấm ảnh chụp nhiều năm về trước của MC Hoàng Linh và các đồng nghiệp, dân tình đã không khỏi xuýt xoa, trầm trồ bởi cô và chồng cứ trẻ mãi không thôi, nhà báo Lại Văn Sâm thì ngày càng phong độ.

Mới đây, MC Hoàng Linh chia sẻ loạt ảnh cũ của “Chúng tôi là chiến sĩ’ lên trang cá nhân. Trong đó là những hình ảnh là ghi lại khoảnh khắc cô và nhà báo Lại Văn Sâm cùng dẫn dắt chương trình, cùng làm việc bên những người đồng nghiệp.

MC Hoàng Linh chia sẻ: “Sáng cuối năm lên cơ quan, nhìn mấy tấm ảnh mà lòng rưng rưng. Ôi Linh của ngày xưa. Chớp mắt mà cuộc tình ấy đã 15 năm rồi. Có những thứ còn quý hơn vàng đó là kỉ niệm! PS: Anh Hùng Đoàn ơi, sao anh cứ xuất hiện lù lù trong cả thanh xuân rực rỡ của em thế hả anh???”.

MC Hoàng Linh vừa khoe ảnh chụp cách đây 15 năm cùng MC Lại Văn Sâm và ekip trong chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ

Điều đặc biệt là trong loạt ảnh chụp này còn có sự xuất hiện của chồng cô – anh Hùng Đoàn. Được biết, chồng cô cũng là người của dàn ekip làm chương trình cách đây 15 năm. Cả hai đã gặp gỡ và nên duyên khi cùng làm trong chương trình này.

MC Hoàng Linh khoe ảnh làm “Chúng tôi là chiến sĩ” 15 năm trước

Ngày đó, MC Hoàng Linh là người đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tiên. Hoàng Linh được biết tới là nữ MC sẵn sàng đi tới những vùng đất xa xôi, hiểm trở để ghi hình cuộc sống người lính.

MC Hoàng Linh và MC Lại Văn Sâm ngày ấy

Ngay sau khi những bức ảnh này được nữ MC đăng tải, rất nhiều người đã không khỏi xuýt xoa, trầm trồ bởi cô và chồng cứ trẻ mãi không thôi, dường như thời gian đã bỏ quên nhan sắc của 2 người.

Trong ảnh còn có sự xuất hiện của chồng cô, người đứng cạnh MC Lại Văn Sâm (mặc áo trắng)

Không ít người đã vào và để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình của hai vợ chồng cô: “15 năm rồi cơ á? Càng ngày càng trẻ càng xinh ra chị Linh ạ!”; Ông Hùng càng dừ càng đẹp ấy ạ, dậy thì ngược hay sao ạ”, “Chạy đâu cho thoát em”;

“Mấy ai có được cái duyên như anh chị, đi 1 đường dài mới tìm thấy nhau, xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt, phải trân trọng đến hết đời này á chị”; “Duyên số là có thật bạn yêu nhỉ”….

MC Hoàng Linh và chồng sau nhiều năm vẫn trẻ trung như ngày nào

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú khi nhìn thấy những tấm ảnh chụp của MC Lại Văn Sâm nhiều năm về trước. Nếu so sánh với loạt ảnh chụp cách đây 15 năm thì MC Lại Văn Sâm của thời điểm hiện tại phong độ và đĩnh đạc hơn rất nhiều!

MC Lại Văn Sâm phong độ theo thời gian

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 36 nhưng nhan sắc MC Hoàng Linh vẫn rất xinh đẹp, mặn mà.

Thời gian dường như đã bỏ quên Hoàng Linh mất rồi!

Ở tuổi 36, bà mẹ 2 con vẫn xinh đẹp rạng rỡ!

Hoàng Linh – Mạnh Hùng đang khiến mọi người rất ngưỡng mộ bởi những tình cảm lãng mạn và ngọt ngào mà hai người dành cho nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *