Lương 6 triệu/tháng, cô giáo trẻ xây được nhà trên 13 tỷ sau 4 năm đi làm.

Vốn là cô gái cá tính, ưa sống độc lập, Linh Aᴨʜ (tên nv đã thay đổi) đã sớm đặt ra mục tiêu có căn nhà riêng vào năm 26 tuổi. Để thực hiện mục tiêu, em lên kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm ngay từ khi đi làm.

Ngôi nhà của em

Là một người có học thức, với trí làm giàu từ nhỏ nhưng gia đình lại bắt đi làm nghề giáo nghèo nàn. Lương giáo viên cùng với dạy thêm, làm thêm từ sáng đến tối mỗi tháng được 6 triệu, Linh Aᴨʜ để dành 3 triệu và chỉ chi tiêu trong giới hạn phần còn lại. Cô đã tự đặt ra nguyên tắc: Dù thế nào cũng không tiêu vào số tiền tiết kiệm. Thay vào đó, trong trường hợp khó khăn, cô sẽ cố gắng bù vào bằng cách đi làm thêm.

Ngôi biệt thực 3 tầng khanh trang
Bên cửa nhà khá rộng

Được tư vấn và lên ý tưởng, xây dựng căn nhà phố 3 tầng, 1 trệt. Hoàn thiện chỉn chu, chìa khóa trao tay hết hơn 12tỷ 850tr.

Sau đó, đầu tư bàn ăn, tủ bếp, giường ngủ, đèn đóm “xịn sò” … tổng thiệt hại khoảng 750tr nữa. Vị chi ngót nghét 13,6 tỷ.

Trong đó, Linh Aᴨʜ đã tiết kiệm được 100tr, còn hơn 13,5 tỷ + đất làm nhà được bố mẹ cho. Vậy là ở tuổi 26, Linh Aᴨʜ đã có căn nhà mơ ước cho riêng mình ở giữa TP sầm uất, sau 4 năm làm việc, tích cóp vất ᴠả.

Hi vọng, câu chuyện có thật ở trên sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực để phấn ᵭấυ ở tuổi 26.

Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *