Cú bắt tay của những người siêu giàu: Siêu xe Ferrari hợp tác với siêu đồ̷ng hồ Richard Mille

Rất có thể trong tương lai chúng ta sẽ được ngắm nhìn những chiếc đồ̷ng hồ phiên bản giới̷ h̷ạn được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe Ferrari.

Kể từ mùa giải 2021, hai thương hiệu đình đám thế giới là Ferrari và Richard Mille sẽ chính thức hợp tác cùng nhau trên những cung đường đua̷ F1. Cụ thể, thương hiệu đồ̷ng hồ đến từ Thụy Sĩ sẽ chính thức trở thành đơn vị hỗ trợ Học viện lái xe của Ferrari (Ferrari’s Driver Academy). Học viện này là nơi đào tạo, nuôi dưỡng những tay đua̷ đình đám của thương hiệu siêu xe Ý.

Không chỉ vậy, Richard Mille còn là nhà bảo trợ tích cực cho chuỗi giải đua̷ Ferrari Challenge – giải vô địch xe đua̷ cá nhân được g̷ây dựng nên từ năm 1993 vốn ban đầu chỉ dành cho các chủ nhân của mẫu xe Ferrari 348 Berlinetta.

Sau khi đưa ra thông báo chính thức về sự hợp tác này, có thể thấy cả hai thương hiệu xa xỉ đều có nét tương đồ̷ng đó là các sản phẩm họ sản xuất đều kết tinh giữa công nghệ hiện đại và giá trị nghệ thuật theo thời gian.

Charles Leclerc với một chiếc đồng hồ Richard Mille trên tay.

Trong tương lai tới đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn những phiên bản đồ̷ng hồ được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua̷ F1 của đội đua Ferrari. Thậm chí, rất có thể những linh kiện trong đồ̷ng hồ sẽ được lấy từ chính xe đua̷ công thức 1 chẳng hạn.

Ngoài ra, trong giải đua̷ năm 2021 tới chúng ta sẽ thấy những chiếc đồ̷ng hồ Richard Mille xuất hiện trên cổ tay của tay đua̷ trẻ tuổi Charles Leclerc – một tài năng trẻ của đội đua̷ Ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *